วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556

โปรแกรมแปลงไฟล์เสียงและวิดีโอ XMedia Recode




XMedia Recode เป็นโซลูชันซอฟต์แวร์ที่ควรจะช่วยให้คุณสามารถแปลงไฟล์เสียงและวิดีโอที่กำหนดเป้าหมายผู้เริ่มต้นและผู้มีประสบการณ์ด้วยวิธีการนวัตกรรม

การประยุกต์ใช้งานได้กับรูปแบบที่ออกมีมากที่สุด แต่สิ่งที่น่าประทับใจมากก็คือว่ามันยังมีตัวเลือกในการแปลงแผ่น DVD และ Blu-ray เป็นรูปแบบที่คุณต้องการใด ๆ

แต่อาจจะเก่งขึ้นที่แขนเป็นจริงทางมันจัดการไปตามที่อยู่ผู้ใช้มือใหม่และคนที่มีประสบการณ์มากขึ้นในเวลาเดียวกัน

แรกของทุกฝึกหัดเหล่านั้นจะมีตัวเลือกให้เลือกอย่างใดอย่างหนึ่งในตัวหลายโปรไฟล์สำหรับงานแปลงหนึ่งคลิก ตัวอย่างเช่นถ้าคุณต้องการแปลงวิดีโอ AVI และโอนที่อยู่บน iPhone ของคุณคุณมีตัวเลือกที่จะเลือกรูปแบบ iPhone และให้ app ทำงานทั้งหมด

ในขณะเดียวกันผู้ใช้ไฟฟ้าสามารถก้าวเข้าสู่ฝั่งที่สูงขึ้นและปรับเปลี่ยนอัตราบิตช่วง keyframe, framerate, โหมดการควบคุมอัตราและการตั้งค่าอื่น ๆ อีกมากมายที่เกี่ยวกับทั้งวิดีโอและเสียงบทโดยใช้แท็บการตั้งค่าอื่น ๆ

ขั้นตอนการแปลงหลักสูตรไปอย่างราบรื่นและผู้ใช้ยังมีตัวเลือกที่จะเก็บตาบนกระบวนการทำงานโดยการเปิดแท็บ "งาน"

ตั้งค่าการโต้ตอบน้อยที่สุดและเป็นโอกาสน้อยที่จะช่วยให้คุณจนกว่าจะมีปัญหากับเครื่องมือต่อ se เป็นทั้งหมดการตั้งค่าที่สำคัญจะจัดเก็บจริงในหน้าต่างหลัก

เป็นข้อสรุปหากคุณกำลังมองหา app ที่สามารถทำงานร่วมกับแทบทุกเสียงและรูปแบบวิดีโอออกมี, XMedia Recode ควรจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกแรกของคุณ

DOWNLOAD
XMedia Recode kann nahezu alle bekannten Audio- und Videoformate umwandeln, darunter 3GP, 3GPP, 3GPP2, AAC, AC3, AMR, ASF, AVI, AVISynth, DVD, FLAC, FLV,H.261, H.263, H.264, M4A, M1V, M2V, M4V, Matroska(MKV), MMF, MPEG-1, MPEG-2, MPEG-4, TS, TRP, MP2, MP3, MP4, MP4V, MOV,QT, OGG, PSP,RM, (S)VCD, SWF, VOB, WAV, WebM, WMA und WMV.
XMedia Recode kann nur ungeschützte Blu-rays oder DVDs konvertieren.
XMedia Recode konvertiert: 3GP in AVI, 3GP in FLV, AC3 in MP3, AC3 in WAV, ASF in 3GP, ASF in FLV, ASF in MP4, AVI in FLV, AVI in 3GP, FLAC in MP3, FLAC in WMA, FLV in 3GP, FLV in Mp3, DVD in 3GP, DVD in AC3, DVD in AVI, DVD in MP3, DVD in MP4, DVD in MOV, DVD in SVCD, DVD in VCD, DVD in WMV, OGG in MP3, OGG in WMA, MPEG in AVI, MP2 in MP3, MP4 in FLV, MP4 in AVI, M4P in MP3, MOV in 3GP, MOV in AVI, MOV in FLV, WMA in MP3, WMV in FLV, WAV in MP3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น